close

Trường cao đẳng Y dược Sài Gòn trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực Y tế thành phố Nha Trang - Khánh Hòa. 

Môi trường học tập cao đẳng Y tế Khánh Hòa tại trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn

Khi học Cao đẳng Y Dược Nha Trang tại trường cao đẳng Y dược Sài Gòn, sinh viên sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập hiện đại theo mô hình trường - viện cùng với các trang thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ giáo viên tâm huyết, lành nghề.

Nhà trường trực thuộc Bộ Lao động TB&XH được Bộ Y tế đánh giá cao về uy tín, chất lượng và giao cho sứ mệnh đào tạo đội ngũ cán bộ Y dược trình độ cao đẳng để phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Ý thức sâu sắc sứ mệnh của mình, nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu và cố gắng để mang lại môi trường học tập chất lượng, hiện đại, tốt nhất để phục vụ quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên tại trường.

Tất cả sinh viên khi theo học tại trường sẽ được học tập với khung chương trình đào tạo chú trọng vào thực hành nên trong quá trình học tập sinh viên sẽ được thực hành trong những phòng thí nghiệm đầy đủ trang thiết bị hiện đại cũng như kết hợp thực tập tại những bệnh viện lớn để tích lũy kinh nghiệm cho mình ngay từ những cọ xát trong thực tế.

Với chương trình học dành ra 70% để thực hành và 30% lý thuyết, khi ra trường sinh viên sẽ không bị bỡ ngỡ, nhát tay,... mà có thể hành nghề luôn. Tránh được thực trạng nhức nhối hiện nay của xã hội là "thừa thầy thiếu thợ". Chú trọng vào thực hành chính là một bước tiến vượt trội trong công tác giáo dục tại nhà trường.

Ngoài ra, đội ngũ giảng viên tại nhà trường là những Thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết đang công tác tại các Bệnh viện lớn và có hàm vị Thạc sĩ Y học trở lên cùng với phương pháp giảng dạy khoa học sẽ mang lại cho sinh viên những bài giảng hay, thú vị và hiệu quả nhất.

Hiện nay, trường cao đẳng Y dược Sài Gòn có 2 cơ sở được đặt tại TP HCM để tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên tại Sài Gòn, một số tỉnh miền Tây và những tỉnh lân cận TP HCM khác. Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho những bạn yêu thích khối ngành cao đẳng y tế Khánh Hòa và những khu vực lân cận khác, nhà trường đặt cơ sở đào tạo chính tại thành phố Nha Trang - Khánh Hòa. Địa chỉ cụ thể:

  • Trụ sở chính: Số 10 Đường Phước Long, Phường Vĩnh Nguyên, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

Những bạn đang tìm hiểu những trường đào tạo hệ Cao đẳng Y dược Nha Trang thì trường cao đẳng Y dược Sài Gòn chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho các bạn. Trường là một trong những cơ sở đào tạo nguồn nhân lực trực thuộc Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội được Bộ Y tế đánh giá cao.

Ngoài ra, để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học khối ngành cao đẳng y tế Khánh Hòa tại trường cao đẳng Y dược Sài Gòn, nhà trường áp dụng mức học phí phù hợp với thu nhập bình quân tại Việt Nam. Với mức học phí 800.000 đồng/ tháng không phải là một mức phí cao dành cho khối ngành Y dược. Bên cạnh đó, nhà trường còn áp dụng nhiều chính sách an sinh khác cho sinh viên theo học tại nhà trường như: miễn giảm học phí, hỗ trợ vay vốn ngân hàng, Ký túc xá và hỗ trợ giới thiệu thực tập, việc làm sau khi ra trường.

Mục tiêu đào tạo hệ Cao đẳng Y dược Nha Trang Khánh hòa

Mục tiêu trong chương trình đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao đẳng Y tế Khánh Hòa tại Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn nói chung nhằm đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường có đủ phẩm chất chính trị và đạo đức, nâng cao ý thức phục vụ và bảo vệ sức khỏe của nhân dân cũng như được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như năng lực hành nghề ở trình độ cao đẳng.

Phẩm chất Chính trị, đạo đức

Đối với sinh viên khối ngành cao đẳng Y tế Khánh Hòa tại trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn ngoài kiến thức chuyên ngành thì mỗi sinh viên còn phải trau dồi cho mình phẩm chất về chính trị và đạo đức.

  • Mỗi sinh viên cần phải nắm được những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh, về những Hiến pháp, pháp luật cơ bản của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
  • Nắm được đường lối phát triển kinh tế của Đảng, thành tựu và định hướng phát triển công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước
  • Có lòng yêu nước, trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng và lợi ích của đất nước cũng như phẩm chất, đạo đức ngành xứng đáng với hình ảnh "lương y như từ mẫu" trong lòng người dân.
  • Ngoài ra, còn có tinh thần xây dựng, học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn.

Thể chất, quốc phòng

Để công tác tốt thì ngoài kiến thức chuyên môn, phẩm chất đạo đức chính trị và ngành tốt thì cần phải có sức khỏe tốt. Mỗi sinh viên theo học cao đẳng Y tế Khánh Hòa tại nhà trường sau khi tốt nghiệp cần phải:

  • Nắm được những kiến thức cơ bản về quốc phòng toàn dân, dân quân tự vệ, một số phương pháp luyện tập cũng như nâng cao sức khỏe bản thân bằng những môn thể dục thể thao cơ bản như: điền kinh, bóng đá, bóng chuyền,...
  • Có đủ sức khoẻ để học tập, công tác lâu dài, sẵn sàng phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
  • Có ý thức kỷ luật cao và tinh thần cảnh giác cách mạng, sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc khi được giao.

Lý do nên học hệ cao đẳng Y dược tại Nha Trang - Khánh Hòa

Lựa chọn địa chỉ học khối ngành Cao đẳng Y tế Khánh Hòa - Nha Trang của trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn, sinh viên sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập hiện đại, đầy đủ trang thiết bị không thua kém bất kỳ một trường Cao đẳng Y dược nào tại 2 thành phố lớn như Sài Gòn và Hà Nội. Chọn học tập hệ cao đẳng Y dược Nha Trang tại Khánh Hòa là một lựa chọn tốt dành cho hết thẩy các bạn trẻ hiện nay bởi những lý do sau:

  • Thứ nhất, Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam nên khi học tập tại Nha Trang - Khánh Hòa, sinh viên sẽ được trải nghiệm một vùng đất đẹp cũng như được đi thăm thú những cảnh đẹp bậc nhất mà không phải ai cũng có cơ hội để đi như: Viện Hải Dương học Nha Trang, biển Nha Trang, tháp bà Ponagar,...
  • Thứ hai, khí hậu ở Nha Trang khá tuyệt vời có lẽ chỉ đứng sau Đà Lạt. Khí hậu nơi đây tương đối ôn hòa, nhiệt độ trung bình năm là 26,3⁰ Có mùa đông ít lạnh và mùa khô kéo dài. Chính vì thế khi học tập ở Nha Trang các bạn sẽ không phải trải qua sự khắc nghiệt của mùa Đông miền Bắc cũng như cái nắng gắt của phương Nam.
  • Thứ ba, Nha Trang - Khánh Hòa là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch nhưng chi phí sinh hoạt khi ở nơi đây không hề đắt đỏ. Lựa chọn học cao đẳng y tế Khánh Hòa, các bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi phí sinh hoạt như ở các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn.
  • Thứ tư, với những bạn tại tỉnh Khánh Hòa hoặc những tỉnh lân cận thì lựa chọn học cao đẳng y tế Khánh Hòa chính là lựa chọn phù hợp với vị trí địa lý. Các bạn không phải đi quá xa mà vẫn có thể học tập trong một môi trường học tập hiện đại và được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất.
  • Thứ năm, với những bạn ở khu vực miền bắc hay miền nam thì lựa chọn học cao đẳng Y dược Nha Trang là một trong những lựa chọn tốt dành cho các bạn để trải nghiệm về văn hóa cũng như vùng miền. Nha Trang là một thành phố đáng sống và là một lựa chọn đáng để cho các bạn trải nghiệm.

Học tập tại một môi trường hiện đại được đặt tại một trong những vị trí địa lý thuận lợi với những danh lam thắng cảnh đẹp và là kinh hoa du lịch bậc nhất đất nước rất đáng để các bạn trẻ trên cả nước trải nghiệm và học tập.

 

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

- Cơ sở đào tạo tại Nha Trang: Số 10 Đường Phước Long, Phường Vĩnh Nguyên, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

-  Cơ sở 1 - TP HCM: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM

-  Cơ sở 2 - TP HCM: PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 093.351.9898 - 097.331.9898

-  Website: Caodangyduocnhatrang.vn

-  Facebook: https://www.facebook.com/cdyduocnhatrang

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    cdyduocnhatrang 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()